Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

1 chút cảm xúc

"Nếu được chọn lại lần nữa... Người em chọn vẫn là anh. Vẫn sẽ yêu anh.. Vẫn nắm tay anh thật chặt... Vì khi bên anh.. E mới cảm nhận được hạnh phúc thật sự! Dù trong hạnh phúc đó có cả nước mắt.. Giữa những ồn ào của cuộc sống.. Bên anh.. E cảm thấy được bình yên.."

Vô tình đọc được những dòng  này từ fb của 1 người mà thật ra mình cũng ko quen biết. Chưa từng gặp nhau ngoài đời cũng chưa từng nc 1 lần trên fb, mình chỉ la người like hình của chị ấy. Đọc những dòng này làm mình rất đồng cảm và có cảm xúc. Dù cho chị ấy chọn lại thì chị ấy vẫn chọn yêu người ấy, thật sự tình yêu đúng là 1 thứ tuyệt vời, chỉ cần ở bên người mình yêu thì mọi chuyện sẻ ổn. Mình cũng từ như vậy, mặc dù cô ấy ko chọn mình nhưng nếu có thể bắt đầu lại thì mình vẫn sẽ chọn cô ấy :) .Đọc thì cũng biết là 2 người có distance love, nói thật là yêu xa rất khó trong những cập mình từng biết yêu xa thì 90% là break up và ngay cả mình cũng đã từng trải qua. Yêu xa cần rất nhiều thứ, lòng tin, sự chung thủy, vì bạn nên biết lòng tin cho đối phương và ko bị ảnh hướng từ những người khác là thứ rất khó để bạn có thể vượt qua. Và điều cần thiết nhất bạn phải tạo ra là tuy yêu xa nhưng phải cho đối phương cảm giác an toàn, có nghĩa là dù có bận tới cở nào cũng phải quan tâm tới đối phương. Điều này nói tuy dễ nhưng rất khó để có thể thực hiện hóa nó được :). Whatever, chúc 2 người có thể vượt qua được khoản cách này. Hạnh phúc sẻ đến với người có lòng yêu thật sự.......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét