Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Như thế nào là đau?

Trong 1 cuộc tình tan vỡ thì cũng quanh đi quẫn lại là "anh còn yêu em, hay em còn yêu anh" chỉ 1 người còn tình cảm sâu đậm.
Với tôi, tôi thật sự còn rất nhiều tình cảm với cô ấy. Nhưng cô ấy đã cho tôi từ thất vọng này đến thất vọng khác. Càng ngày càng nhiều, mỗi lần biết thêm 1 chuyện đau lòng thì cứ như 1 con dao đâm vào tim tôi. Tôi ko thật sự biết phải chia sẻ với ai, vì tôi ko muốn người khác quá hiểu nội tâm này của tôi. Cô ấy là cuộc tình chính thức và có thể gọi là 1st love của tôi, sau cố ấy tôi đã trải qua 2 cuộc tình nữa. 1 là cuộc tình như bao người từng nói "chọn người yêu mình chứ đừng chọn người mình yêu" với cuộc tình này tôi cũng rất vui vì có người đã yêu tôi nhiều đến như vậy. Nhưng với những ký ức và nổi đau của cuộc tình đầu khiến tôi ko dám đối diện với sự thật. Nên tôi đã chọn từ bỏ, từ bỏ cuộc tình t2 đầy kỉ niệm và niềm vui. Vì tôi ko nỡ thầy người yêu tôi thật lòng phải đau, nên tôi đã rời xa cô ấy. Thà bây h cô ấy đau còn hơn là đi sâu hơn nữa, tiếng càng xa thì vết thương lòng càng sâu. Đối vời cuộc tình t3 là cuộc tình vụng trộm trong lúc tôi có cuộc tình t2. Nói vụng trộm nhưng thật ra cũng chỉ là nc yêu đương với 1 cô gái cũng có tình cảm với tôi. Nhưng mỗi thứ cũng kết thúc rất nhanh vì mãi mãi tôi ko thể quên đi cuộc tình đầu tiên của mình được.
Đối với tôi, chỉ cần làm mọi thứ mà co thể cho cô ấy vui, thì làm gì cũng đươc. Dù tôi biết cô ấy chỉ giành 1 tí tình cảm của cô ấy cho tôi thôi. Nhưng dù biết như thế tôi vẫn ko thể từ bỏ được, mặc dù cô ấy đã làm con tim này tan nát rất nhiều lần. Khi tôi đặt niềm tin của mình vào cô ấy thì 1 lần nữa cô ấy đã đánh tan nó bằng những lời lạnh lùng, thái độ ko quan tâm, hay chỉ là 1 câu nói trống rổng. Nhưng vơi tôi, sư thật mãi mãi là tôi ko thể quên được cô ấy. Khi tôi có xa, có yêu người khác, thì chỉ cần nc lại với cô ấy cũng làm tôi rất rất muốn quay lại với cô ấy. Cho dù tôi biết cô ấy có thể chỉ là lợi dụng tôi. Thì nếu có thể dùng tiền để làm cô ấy vui, để cô ấy nc với tôi, tôi cũng bằng lòng làm như vậy..... có thể các bạn sẽ thấy tôi ngu ngốc, thấy tôi tội nghiệp. Nhưng với tôi, thật sự chỉ cần cô ấy nc hay cười vui tươi trong lúc nc với tôi là đã quá đủ rồi, mặc dù trong tim tôi đang tan nát hay là thấy đau vô cùng.........................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét