Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Do I need to calm down?

Tôi thấy thật khó chịu, khó chịu lắm lắm... Tôi muôn giải thích với cô ấy nhưng ai đó trong bản thân tôi lại ko cho tôi làm điều đó. Tôi luôn sợ rằng 1 ngày nào đó mình sẽ yêu cô ấy và ko thể từ bỏ được. Tôi đã rất cố gắng làm mọi chuyện trở nên tốt đẹp nhưng nó luôn luôn chuyển xấu! dù bây h biết giải thích thì chỉ làm tôi và cô ấy gần lại, còn nếu để mọi chuyện như vậy có khi lại tốt hơn. Như thế thì khoản cách giữa chúng tôi ngày càng xa hơn, sẻ tốt cho cô ấy hơn. Bạn có biết cảm giác mà khi quen 1 người nào đó mà bản thân bạn biết là sẻ ko mang lại hạnh phúc cho người đó ko? Tôi biết chắc mình ko thể nhưng tôi cũng ko muôn mất cô ấy, hành động này thật ích kỉ...
Đôi lúc tôi ko thể hiểu được ban thân mình! tôi muốn hiểu tất cả mọi người mà tôi quen biết, nhưng tôi lại ko muốn họ hiểu tôi, nhưng trong tiềm thức lại có 1 cảm giác muốn họ hiểu tôi. Đó là lí do tôi viết blog này, tôi muốn chi sẻ tâm trạng hay là 1 dạng xả stress nhưng ko muốn người thân hay bạn bè biết đến. Nên tôi chỉ luôn update blog mình như vầy, chỉ mong 1 ngày có 1 người nào đó có thể hiểu mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét