Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Sợi Dây Chuyền Đinh Mệnh

Ne ne!
Các bạn có tin vào sợi dây chuyền định mệnh. Còn mình thì có đó :)
Đây là sợi dây chuyền đã mang đến cho tôi nhiều nỗi đau. Đầu tiên khi nó xuất hiện thì nó đã cho tôi rất nhiều niềm vui, thật ra thì con 1 sợi nữa cả 2 là 1 cặp nhưng kể từ khi mất đi 1 sợi thì là lúc nỗi đau bắt đầu. Chính nó mang cho tôi hạnh phúc, rồi sau đó nó mang đến cho tôi 1 bí mật khiến con tim tôi tan nát. 1 thời gian sau đó nó lại tiếp tục mang người phụ nữ đã yêu tôi bằng tất cả con tim của cô ấy rời xa tôi mãi mãi. Tôi ko bỏ sợi dây chuyền này vì trong đó cũng chứa kỉ niệm của mối tình đầu của tôi nhưng nó lại là 1 nỗi đau với cô ấy, khi biết tôi ko thể bỏ được sợi dây này thì cô ấy đã rời xa tôi. Tôi thật sự rất tiếc vì mình đã giữ lấy nó và rồi mất đi người tôi yêu thương. Biết làm sao đây, nhưng mọi chuyện đã muộn rồi. Liệu khi tôi còn giữ nó thì trong tương lai nó có mang người tôi yêu rời xa tôi nữa ko???
Liệu tôi có nên giữ nó lại........ hay là...... Tôi đã quyết, quá khứ thì hãy bo đi...... Tôi ko muốn ai phải đau khổ vì nó nữa.......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét