Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Wondering

Bỗng nhiên mình tự hỏi bản thân là...
Nếu sau này mình yêu 1 người con gái rất rất nhiều. nhưng cô ấy lại ko thê sinh con cho mình. trong khi đó thì ba, mẹ mình chỉ có mình là con trai 1 và họ thì luộn muốn có cháu nội. vậy thì đứng giữa tình thế thế này, thì mình phải làm như thế nào??? ko thể mang tình yêu và việc sinh con ra để nói chung được. nhưng càng ko thể vì thế mà bất hiếu với ba, mẹ. 
Neh,
Các bạn thì nghĩ như thế nào? khi nói tới đây thì sẻ có bên ủng hộ việc có hiếu với ba, mẹ và 1 bên sẻ ủng hộ ko nên so sánh như vậy. Nhưng câu hỏi khó vẫn mãi mãi là câu hỏi khó. làm sao để vẹn ca đôi đường, bạn và cô ấy sẽ có 1 cái gai trong lòng nêu ở chung. như thế cũng sẽ ko dẫn tới hạnh phúc của 2 người sau này.........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét