Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

.....................



"Trên đời này điều khiến người ta thất vọng nhất là bạn tưởng đã hiểu 1 người nhưng đến 1 ngày ban mới phát hiện là từ trước đến h bạn ko biết gì về người đó. Điều càng khiến người ta thất vọng hơn là bạn phát hiện người mà bạn chưa từng hiểu gì, thì ra chinh là bản thân bạn!"

Đôi lúc mình còn không hiểu được mình thì làm sao mà hiểu được người khác. Tôi là 1 người thích chia sẻ mọi tâm trạng với người khác, chỉ cần họ có nổi buồn gì thì cũng có thể tâm sự với tôi. Tôi sẻ lắng nghe và chia sẻ mọi kiến thức, hiểu biết của tôi cho họ. Just trying my best to help them, rồi tôi nhận ra là mình chỉ thích nhận vào những chuyện bạn bè hay là 1 người quen chia sẻ. Còn tôi thì ko thích nói ra nội tâm của mình 1 tí nào. Tôi thấy ko cần thiết phải như vậy, vì nói ra quá nhiều thì người ta sẻ hiểu con người của mình sao? Tôi đã chọn ko nói ra, và vẫn muốn là 1 người giải quyết mọi vấn đề cho người khác. Bạn bè tìm đến tôi nc, đó chính là lúc tôi cảm thấy vui vì họ có thể share mọi tâm sự và những tâm sự ko de gì để nói với người thân hay 1 người khác. Nhưng họ lại chia sẻ với tôi, điều đó làm tôi cảm thấy giá trị tồn tại của bản thân mình..... being to help people around me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét