Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Rolling in the deep

Sao hnay ko tìm thấy đám bạn của anh?
.... Anh đã thử bị người ta khi dể chưa? cảm giác bị người ta khi dể thật khó chịu!
Anh có biết đàn ông của chúng ta ghét nhất phụ nữ nói gì ko? (nói là: "em đã sớm nói với anh rồi!"). Thật là cô ấy đã biết là tôi đã mang tiền tiết kiệm của chúng tôi cho anh em mượn, à ko là tiền của cổ bỏ công tiết kiệm mới đúng. Hôm đó tôi nói với cô ấy là tôi đã lấy hết tiền của chúng tôi cho mẹ bạn tôi mượn. Cô ấy ko la tôi, nhưng sau đó cô ấy biết tiến đó là để trả tiền cho vay lãi nặng. Anh biết thế nào ko? cô ấy cũng ko trách tôi, cũng ko nói gì tôi 1 câu nào ca!
Cô ấy thật là tốt với anh!
Nhưng cho tới bây h tôi mới biết.......... tại sao ko la tôi, ko có phản ứng. ko phải vì cô ấy ủng hộ tôi, ma là cô ấy đã nản lòng với tôi... "anh đừng có nói vậy, anh chỉ vì anh em thôi!" Vì anh em? nhưng mà bao lâu nay ko vì cô ấy!!! Cô ấy đã sớm biết cho dù tiền này ko cho người này mượn thì cũng sẻ cho người khác mượn. Nên cô ấy đã ko thèm la tôi nữa "bây h anh biết cũng chưa có muộn"
Thật ra lúc tôi nói tiết kiệm tiền để đám cưới với cô ấy, cô ấy đã biết có ngày này. Cô ấy ko phải là thứ phụ nữ mà chuyện gì cũng gây gổ, cho dù cô ấy đã nản lòng nhưng cô ấy vẫn tiếp tục. Là bởi vì cô ấy đã yêu tôi thật sự, đã yêu 1 người đàn ông thường hay vứt bỏ cô ấy, 1 người đàn ông ko cho cổ hạnh phúc...............................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét